Lời đầu tiên Chúng tôi xin trân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quan tâm và ghé thăm website của chúng tôi. Xin kính chúc Quý khách sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành công!

Tọa lạc bên tả ngạn của dòng sông Đà hiền hòa thơ mộng, Khoa Niệm Resort là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo tại Thanh Thủy, với khung cảnh đồng quê, những cây xanh, hoa lá rủ bóng mát rượi khắp sân vườn. Đến nơi đây du khách như vào một thế giới hoàn toàn bình yên, thư thái, với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng. Khoa Niệm Resort là nơi nghỉ dưỡng thư giãn, lý tưởng cho Quý khách khi đặt chân đến huyện Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ.

Đến nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức nền văn hóa ẩm thực phong phú và hấp dẫn, bởi các món ăn đặc sản vùng miền, quê hương Thanh Thủy như: Dê núi đá, cá sông Đà, gà đồi chạy bộ, thịt lợn rừng, lợn mán, thịt chua đất Tổ, các loại hoa quả, bánh trái theo mùa,… Tất cả đều tươi ngon, sạch sẽ.

Với đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, chế biến các món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị đồng quê, hạn chế hình thức rườm rà, mà nâng cao về chất lượng đồ ăn. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình giúp du khách có trải nghiệm như được trở về quê nhà.

Món ăn hương vị đồng quê thơm ngon trọn vị:

Không gian ẩm thực để Quý khách lựa chọn:

Bên cạnh đó ở nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức nền văn hóa ẩm thực phong phú và hấp dẫn với các món ăn đặc sản miền quê hương Thanh Thủy như: dê núi đá, cá sông Đà, gà đồi sạch, thịt lợn rừng, lợn mán, thịt chua đất Tổ, các loại hoa quả, bánh trái theo mùa,…

Tất cả đều tươi ngon, sạch sẽ, đánh bắt tự nhiên. Vì thương hiệu của Khoa Niệm đã tồn tại hơn 20 năm phục vụ nghỉ dưỡng, là cơ sở đầu tiên của khu vực nước khoáng nóng Thanh Thủy, nhà hàng Khoa Niệm cam kết nhập thực phẩm siêu sạch, rõ nguồn gốc xuất sứ, không nhập hàng trôi nổi chợ đen rẻ tiền, không dùng hóa chất bảo quản, không làm hàng đông lạnh.

Thực phẩm được chế biến tươi mới, bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ từ cả trái tim, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra Khoa Niệm Resort còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Hội thảo, tổ chức sự kiện, tư vấn chi tiết cho khách các tour tham quan, điểm vui chơi thú vị quanh Thanh Thủy, … mang lại cảm giác mới lạ cho du khách.

Đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị đồng quê nâng cao về chất lượng đồ ăn, hạn chế hình thức rườm rà. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình giúp du khách có trải nghiệm như được trở về quê nhà.

Khoa Niệm Resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Hội thảo, tổ chức sự kiện, phòng cộng đồng…. đem lại cảm giác thân thiện tươi vui cho du khách.

Vì thương hiệu của Khoa Niệm đã tồn tại trên 20 năm phục vụ Tắm khoáng nóng và nghỉ dưỡng – Là cơ sở dịch vụ tắm nước khoáng nóng đầu tiên của huyện Thanh Thủy, nhà hàng Khoa Niệm cam kết nhập thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhập hàng trôi nổi chợ đen rẻ tiền, không dùng hóa chất bảo quản, không chế biến hàng đông lạnh.

Thực phẩm được chế biến tươi mới, bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ từ cả trái tim, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Trải nghiệm tắm khoáng nóng & thư giãn:

Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Khoa Niệm Resort chính là nguồn nước khoáng nóng quý báu dồi dào, với nhiều khoáng chất như natri, canxi, magie, radon… có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Khoa Niệm Resort có hai bể bơi: Bể bơi người lớn có chiều dài 25m, chiều rộng 11m, độ sâu từ 1,3m đến 1,7m. Và bể bơi trẻ em  có chiều dài 22m, chiều rộng 6m, độ sâu 0,8m đến 1,2m. Toàn bộ nước bể bơi, bồn tắm ngâm, bồn tắm sục, bồn tắm lá cây thuốc của người dao đỏ, đều được lấy trực tiếp từ nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên ở độ sâu 125 mét trong lòng đất, với nhiệt độ ổn định quanh năm dao động từ 45 – 46 độ C.

Khoa Niệm điều chỉnh độ nóng thích hợp, bằng cách bơm nước khoáng nóng qua hệ thống quạt làm giảm nhiệt độ của nước trước khi vào bể, để phù hợp với thời tiết và cơ thể mọi người. Điều đặc biệt hơn, các bể bơi của Khoa Niệm Resort vào cuối ngày sẽ xả bỏ hết nước, để công nhân viên tẩy rửa vệ sinh sạch sẽ, và bơm nước khoáng nóng mới, phục vụ Quý khách lội ngâm chân thư giãn, kích thích Quý khách dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ngon. Khoảng 6 giờ sáng hôm sau, các bể bơi lại tràn trề nước khoáng nóng siêu sạch, cho Quý khách tha hồ thỏa thích lội bơi.

Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Thanh Thuỷ một nguồn nước khoáng nóng quý hiếm có giá trị rất cao cho sức khỏe. Khoa Niệm Resort rất may mắn được tọa lạc tại trung tâm của mạnh nước khoáng nóng này. Năm 1998 Khoa Niệm khai thác dịch vụ tắm nước khoáng nóng đầu tiên của huyện Thanh Thủy. Nhưng may mắn hơn, vào năm 2008, Khoa Niệm được đoàn Cán bộ kỹ thuật của Tổng cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam đến khảo sát lấy mẫu nước về kiểm nghiệm, sau đó tư vấn giới thiệu giàn khoan công nghiệp đến Khoa Niệm, và khoan giếng đạt độ sâu 125m. Giếng khoan được ngăn tầng rất cẩn thận, đúng kỹ thuật chuyên sâu của ngành Địa chất, đảm bảo nguồn nước khoáng nóng siêu sạch, tuyệt đối không bị tầng nước bề mặt như ao hồ, nước thải cống rãnh thẩm thấu gây ô nhiễm.

Đây là nguồn nước khoáng nóng quý hiếm, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất Thanh Thủy, có tác dụng đẹp da, điều trị các bệnh về da, tốt cho tim mạch, làm hạ huyết áp, và tăng cường tuần hoàn máu,.

Ngoài ra, tắm nước khoáng nóng còn giúp tăng cường sự trao đổi chất, kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan, giúp tiêu hóa tốt hơn. Khi tắm nước khoáng nóng thường xuyên có thể giúp bình thường hóa các chức năng của các tuyến nội tiết, cũng như các chức năng của hệ thống thần kinh tự động của cơ thể, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giảm béo hiệu quả, làm săn trắc cơ bắp khỏe mạnh dẻo dai.

Khi ngâm mình trong nước khoáng nóng siêu sạch của Khoa Niệm Resort từ 15 đến 30 phút, cơ thể sẽ hấp thụ được một số vi lượng khoáng chất như: Natri Clorua, Sulfur, Calcium, Magnesium,…kết hợp nguyên tố Radon, có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp kích thích hệ miễn dịch, dẫn đến tăng cường khả năng đề kháng, thư giãn thể chất và tinh thần, sản xuất endorphins kích thích các chức năng trong từng tế bào. Thúc đẩy cảm giác thể chất và tâm lý lành mạnh.

Các ứng dụng trực tiếp của nước – nhiệt – khoáng còn có có hiệu quả sát khuẩn cao trong điều trị trên các bệnh về da, trong đó có bệnh vẩy nến, viêm da và nhiễm trùng nấm. Nước khoáng cũng được sử dụng để giúp chữa lành các vết thương và tổn thương da khác.

Không những thế, khi tắm và ngâm mình dưới nước khoáng nóng còn đem lại hiệu quả rất tốt cho sắc đẹp, mà chị em phụ nữ  yêu thích như giúp dưỡng ẩm cho da, cải thiện độ lão hóa của làn da, giúp da trắng hồng, mịn màng, giữ mãi nét thanh xuân.

Cỗ máy không thể hoạt động trơn tru nếu như không được bảo dưỡng và tiếp thêm nhiên liệu. Cơ thể chúng ta cũng vậy, nếu không được chăm sóc, cung cấp và tái tạo năng lượng, cơ thể sẽ nhanh chóng suy nhược, lão hóa, giảm sức đề kháng và sinh ra nhiều bệnh tật.

Có nhiều cách bổ sung và tái tạo năng lượng cho cơ thể, như ăn các thực phẩm giàu khoáng chất, luyện tập thể dục thể thao…Tuy nhiên, có một cách hiệu quả hơn, đã được chứng minh bằng khoa học, và được các chuyên gia khuyến khích lựa chọn là tắm, ngâm mình trong nước khoáng nóng thiên nhiên. Bởi vì nước khoáng nóng có rất nhiều thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe con người, mà Quý khách khó lòng ngờ đến.

Đặc biệt hơn, khi Quý khách tắm nước khoáng nóng thiên nhiên siêu sạch tại Khoa Niệm Resort xong, sẽ không bị khô da, không bị mốc da, như nguồn nước bình thường đem gia nhiệt làm nóng.

Khoa Niệm Resort cam kết: Nguồn nước trong bể bơi và tất cả các phòng tắm tráng – bồn tắm – bể tắm sục – tắm thuốc, đều là nước khoáng nóng thiên nhiên nguyên chất, được hút trực tiếp ở độ sâu 125 mét lòng đất. Cam kết luôn sử dụng nguồn nước mới, không đun lại, không lọc lại, không sử lý hóa chất. Đảm bảo nước khoáng nóng siêu sạch, tuyệt đối an toàn vệ sinh. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi tắm khoáng nóng tại Khoa Niệm Resort.

Nước khoáng nóng từ lâu, đã được xem là liệu pháp điều trị hữu hiệu nhiều bệnh lý thường gặp, như các bệnh liên quan đến cơ, xương khớp, da liễu, hô hấp, tiêu hóa, tim mạch. Một số nghiên cứu của Học viện Y khoa Quốc gia Pháp cho biết, nước khoáng nóng thiên nhiên chứa nhiều đặc tính, đem lại hiệu quả trị liệu, lợi ích chữa bệnh đối với bệnh thấp khớp, đau nhức mỏi các khớp toàn thân, mụn trứng cá, chàm, sẹo và số các bệnh khác. Nhờ đó, phương pháp trị liệu tắm nước khoáng nóng thiên nhiên trở thành phương pháp điều trị bệnh, được ưa chuộng ở nhiều Quốc gia trên thế giới.

Với đặc thù có nguyên tố Radon, và một số khoáng chất tuyệt vời cho sức khỏe, tại Khu sinh thái khoáng nóng Khoa Niệm Resort, ngoài tắm bể bơi, Khoa Niệm Resort còn có một số dịch vụ cho quý khách trải nghiệm tại đây như: Tắm bồn sục cá nhân với 55 phòng tắm, mỗi phòng tắm được 1-2 người, và có các bể tắm sục gia đình  mỗi bể tắm được 8 đến 10 người trong phòng riêng – Tắm lá cây thuốc của người dao đỏ. Dịch vụ nhà hàng ăn uống. Khoa Niệm Resort có 50 phòng nghỉ khách sạn, và các phòng nghỉ cộng đồng.  Ngoài ra còn có nơi tiếp khách cùng 02 phòng hội thảo. Tất cả các khu Ăn – Tắm – Nghỉ tại Khoa Niệm Resort  đều rất sạch sẽ. Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

 Khi ngâm toàn thân, hay ngâm từng bộ phận của cơ thể trong nước khoáng nóng siêu sạch của Khoa Niệm Resort, các thành phần khoáng chất, kết hợp nguyên tố Radon sẽ thẩm thấu xuyên qua da, xâm nhập vào máu và truyền đến tận các tế bào. Liệu pháp này cho hiệu quả rất tốt khi chữa các loại bệnh về tim mạch, cơ khớp, hệ thần kinh ngoại vi. Uống nước khoáng có nguyên tố Radon với liều lượng thích hợp, có tác động mạnh lên cơ thể, do đưa được lượng nhỏ Radon vào trong máu, hấp thụ được nhiều năng lượng từ khoáng chất thiên nhiên.

Radon trong nước giúp cho sự thay đổi chức năng, tăng cường hoạt động tiết dịch vị, tăng cường hoạt động của dạ dày, cải thiện sự trao đổi lipit. Khi xông hít nước khoáng nóng còn có hiệu quả tốt đối với bệnh về hô hấp, tuần hoàn.

Ngâm khoáng nóng, nghe thật đơn giản, nhưng nó lại là sự kết hợp giữa ba phương pháp trị liệu hữu hiệu: Thuỷ trị liệu – Nhiệt trị liệu – Khoáng trị liệu, mang lại lợi ích không ngờ cho sức khỏe, như thư giãn, giảm stress, lưu thông máu, tăng cường hô hấp, đặc biệt là cơ, xương khớp…

  •  Thuỷ trị liệu:

Phương pháp sử dụng nước để điều trị bệnh, duy trì sức khỏe. Trong nghiên cứu của bác sĩ Tamas Bender người Hungary ghi chép, bệnh nhân mắc chứng đa xơ cứng khớp chỉ sau 40 buổi tập luyện Thái cực quyền dưới nước nóng thì tình trạng đau nhức, co thắt, trầm cảm và suy nhược đã được cải thiện đáng kể.

  • Nhiệt trị liệu:

Phương pháp nhiệt trị liệu, được ứng dụng theo nguyên tắc: Một lượng nhiệt nóng khi tiếp xúc với một vùng cơ thể, sẽ tạo ra các biến đổi sinh lý, sinh hoá, phản xạ thần kinh. Có rất nhiều cách sử dụng nhiệt độ để trị bệnh, nhưng phổ biến nhất, người ta vẫn thường sử dụng các nguồn suối khoáng nóng. Theo một nghiên cứu năm 2012 tại Nhật Bản,  tắm suối nước nóng (37- 40 độ C). Nhiệt trị liệu giúp điều hòa huyết áp và rất tốt cho tim mạch.

Nghiên cứu được công bố trên North American Journal of American Sciences, cho thấy sức nóng cùng với áp lực của nước, làm giảm các cơn đau trong cơ thể, bằng cách ngăn các thụ thể gây cảm giác đau. Thêm vào đó, nước nóng có khoáng chất tác động tích cực đến các khớp và cơ bắp, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

  •   Khoáng trị liệu:

Đa phần các chất điện giải và nguyên tố vi lượng, tạo nên năng lượng cho cơ thể được cung cấp qua thức ăn và nước uống hằng ngày. Tuy nhiên, yếu tố nguồn gốc, địa lý, phương pháp trồng và khai thác của thực phẩm cũng có thể dẫn đến sự thiếu hụt một số nguyên tố thiết yếu, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Khoáng trị liệu giúp lưu thông máu, giảm stress, cải thiện tuần hoàn máu…

Nước khoáng nóng siêu sạch Khoa Niệm Resort có chứa lượng lưu huỳnh vừa phải, cơ thể được ngâm trong nước sẽ hấp thụ hydro sunfua. Trong nước khoáng nóng còn có nhiều canxi, sunfat, magie, sắt, kali, kẽm… Khi hòa tan trong nước nóng, các khoáng chất này sẽ đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Khoa Niệm Resort có các dịch vụ: Phòng hội thảo, phòng nghỉ cộng đồng, phòng nghỉ khách sạn, tắm bể bơi, tắm bồn sục, tắm bể sục, tắm lá cây thuốc của người dao đỏ, dịch vụ nhà hàng ăn uống,…

Thời gian nên đi du lịch nghỉ dưỡng Khoa Niệm Resort:

Thực ra, Thanh Thủy, Phú Thọ bốn mùa đều có thời tiết chung như các tỉnh trung du miền Bắc Việt Nam, tắm nước khoáng nóng vào mùa nào cũng rất thích hợp, nên Quý Khách đi du lịch vào thời gian nào cũng được. Vào mùa hè nóng nực, Khoa Niệm Resort sẽ bơm nước khoáng nóng qua hệ thống quạt mát, làm nhiệt độ nước giảm xuống còn khoảng 35-36 độ, để phù hợp với cơ thể mọi người. Mùa đông giá lạnh sẽ duy trì ở nhiệt độ 39 – 40 độ. Mùa lạnh Quý khách ngâm nước khoáng xong hàng giờ sau cơ thể vẫn nóng không cần mặc áo ấm, do khoáng chất trong nước thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào của cơ thể, nên Quý khách hoàn toàn yên tâm đến với Khoa Niệm Resort nghỉ dưỡng, tắm nước khoáng nóng vào mùa nào cũng rất tốt cho sức khỏe.

Phương tiện di chuyển tham quan vãn cảnh các điểm du lịch lân cận với Khoa Niệm Resort:

Quý khách có thể tham quan du lịch các điểm lân cận bằng xe gia đình, hoặc xe taxi là lựa chọn khá hợp lý. Vừa tiện lợi, an toàn, có 3 hãng taxi lúc nào cũng túc trực gần đó, hoặc gọi xe 16-30 chỗ phục vụ, nên rất thuận tiện cho Quý khách.

Từ Khoa Niệm Resort Quý khách có thể tham quan các địa danh lân cận như: Du lịch Đảo Ngọc xanh cách: 1,5km, Du lịch Vườn vua: 7km, tham quan K9: 8km, Đền Lăng xương Trung nghĩa:11km. Tham quan Thác Chòi Cự đồng:18km. Tham quan đồi chè Thanh sơn:19km. Tham quan khu di tích lịch sử Đền Hùng cách 30km…

Đã từ lâu, nhiều nhà khoa học nghiên cứu các mỏ nước khoáng nóng thiên nhiên trên Thế giới, và tìm ra rất nhiều tác dụng của nước khoáng nóng đối với sức khỏe con người, và còn gọi là nước Y tế. Nguồn nước khoáng nóng siêu sạch tại Khoa Niệm Resort, có rất nhiều hàm lượng khoáng chất vượt trội có lợi ích rất cao cho sức khỏe, phục hồi và tái tạo năng lượng cơ thể với nước khoáng nóng thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng tại Khoa Niệm Resort, có các khu nghỉ cộng đồng, và các khu nghỉ khách sạn. Khu nhà nghỉ khách sạn của Khoa Niệm Resort có các loại phòng khác nhau như: Phòng nghỉ một giường đôi, phòng nghỉ hai giường đôi, và một số phòng có bồn ngâm nước khoáng nóng trong phòng nghỉ. – Phòng 2 người, phòng 3 người, phòng 4 người…Để Quý khách tự do lựa chọn.

Quý khách đến với Khoa Niệm Resort có thể lựa chọn các dịch vụ theo yêu cầu, như phòng nghỉ, tắm bơi, tắm sục, tắm thuốc, ăn uống riêng biệt. Hoặc Quý khách có thể sử dụng dịch vụ combo chọn gói bao gồm: – Phòng nghỉ – Ăn uống 3 bữa (2 bữa chính + 1 bữa sáng) – Tắm nhiều lần, không hạn chế thời gian, không hạn chế số lượt – Buổi tối Quý khách xuống bể bơi, lội ngâm chân khi đang bơm thay nước khoáng nóng mới, Quý khách sẽ dễ dàng ngủ ngon hơn.

Khoa Niệm Resort có các mức Combo: từ 500k đến 800k/1 người/ ngày đêm, cho Quý khách tự do lựa chọn.

Phương tiện di chuyển đến Khoa Niệm Resort:

Từ Hà Nội Quý khách có thể di chuyển bằng xe gia đình, hoặc thuê xe du lịch, đi theo đường đại lộ Thăng Long, hoặc Quốc lộ 32 dẫn đến Khoa Niệm Resort rất thuận tiện.

– Quý khách di chuyển theo Đại lộ Thăng Long, qua Làng văn Hóa các dân tộc – qua K9 – qua cầu Đồng Quang rẽ phải 7km sẽ đến Khoa Niệm. (Tuyến đường nhanh nhất)

Từ Big C Thăng Long đến Khoa Niệm Resort, theo đường Đại lộ Thăng long là: 68km và thời gian di chuyển khoảng 60 – 90 phút. 

Nếu Quý khách di chuyển theo Quốc lộ 32:  Qua Sơn Tây – qua cầu Trung hà – rẽ trái 12km đến Khoa Niệm Resort. 

Từ Cầu Giấy đến Khoa Niệm Resort, theo đường Quốc lộ 32 là: 65km và thời gian di chuyển khoảng 90 đến 150 phút.

Quý khách có thể đi xe khách từ bến xe Mỹ đình, liên hệ các                

– Nhà xe: Đức Thuận: 0983.959.797 

– Nhà xe: Tiến Hồng:  0912.755.9070977.085.185 

Các nhà xe đều đưa đón Quý khách vào tận khu Khoa Niệm Resort dễ dàng,  

– Nếu Quý khách ít người có thể gọi xe taxi ghép, liên hệ: 0966.704.558 đưa đón từ nhà Quý khách đến Khoa Niệm Resort  đều rất thuận tiện dễ dàng.

Bảng giá tắm nước khoáng nóng siêu sạch tại Khoa Niệm Resort:

 Đang khuyến mại 30%. Giá hiện tại còn:

– Tắm bể bơi nước khoáng nóng:   80k / 1 người / lượt  

– Trẻ em chiều cao dưới 1,2m:   50k / 1 người / lượt

– Tắm bồn ngâm nước khoáng nóng:   80k / 1 người / lượt

– Tắm bồn ngâm khoáng nóng +  Sục: 150k / 1 người / lượt

– Tắm bồn ngâm khoáng nóng + Thuốc: 150k / 1 người / lượt

– Tắm bồn khoáng nóng +   Sục + Thuốc: 200k / 1 người / lượt 

  Miễn phí trẻ em dưới 3 tuổi

– Bể tắm sục khoáng nóng 8 người: 800k / bể /lượt

– Bể tắm sục khoáng nóng 10 người: 1000k / bể /lượt

 – Pha thêm thuốc tắm:  + 70k /1 người

Tiện ghi trong phòng nghỉ:

– 2 giường đơn

– 2 giường đôi, hoặc 1 giường đôi + 1 giường đơn.

– Phòng tắm đứng nóng lạnh + wc.

– Điều hòa 2 chiều.

– Tivi màn màn hình LCD với nhiều kênh tùy chọn.

– Ấm siêu tốc đun nước.

– Miễn phí truy cập Wifi tốc độ cao.

– Miễn phí dọn phòng hằng ngày.

– Phòng nghỉ có bồn tắm có thêm máy sấy tóc.

Bảng giá Phòng nghỉ khách sạn tại Khoa Niệm Resort:

Đang khuyến mại 30%. Giá hiện tại còn:

Phòng nghỉ 2 người lớn và 1 trẻ em:

– Nghỉ 2 giờ: 200k  (giờ tiếp theo + 50k)

– Nghỉ đêm: 400k  (20h đến 8h sáng hôm sau)

– Nghỉ ngày đêm: 500k  (12h đến 12h trưa hôm sau)

(Thêm 1 người   + 100k / đêm)

Phòng nghỉ 3 người lớn và 1 trẻ em:

– Nghỉ 2 giờ: 250k  (giờ tiếp theo + 50k )

– Nghỉ đêm: 500k  (20h đến 8h sáng hôm sau)

– Nghỉ ngày đêm: 600k  (12h đến 12h trưa hôm sau)

(Thêm 1 người + 100k / đêm)

( Nghỉ 6h liên tục tính bằng giá qua đêm.)

Phòng nghỉ có bồn ngâm nước khoáng nóng trong phòng:

Phòng nghỉ 2 người lớn và 1 trẻ em:

– Nghỉ 2 giờ: 500k   (giờ tiếp theo + 50k)

– Nghỉ đêm: 600k   (20h đến 8h sáng hôm sau)

– Nghỉ ngày đêm: 700k   (12h đến12h trưa hôm sau)

(Thêm 1 người  + 100k / đêm)

(Nghỉ 6h liên tục tính bằng giá qua đêm)

Phòng nghỉ có bồn ngâm nước khoáng nóng trong phòng:

Phòng nghỉ 3 người lớn và 1 trẻ em:

– Nghỉ 2 giờ: 600k  (giờ tiếp theo + 50k)

– Nghỉ đêm: 700k  (20h đến 8h sáng hôm sau)

– Nghỉ ngày đêm: 800k  (12h đến12h trưa hôm sau)                 

(Thêm 1 người  + 100k/ngày)

(Nghỉ 6h liên tục tính bằng giá qua đêm)

Quý khách lưu ý khi tắm nước khoáng nóng:

Tuy nước khoáng nóng có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Nhưng nước khoáng nóng không phải là thần dược. Theo khuyến cáo của các Chuyên gia Y tế: Đối với những người bị bệnh về tim mạch, người huyết áp thấp, người huyết áp cao hơn chỉ số bình thường, chỉ nên tắm ngâm nước khoáng nóng trong thời gian từ 10 đến 20 phút. Người khỏe mạnh cũng không nên ngâm tắm nước khoáng nóng liên tục quá 30 phút, vì trong nước có nhiều khoáng chất, thời gian tắm ngâm vừa phải thì cơ thể sẽ đào thải độc tố, và hấp thụ khoáng chất vào cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật, rất tốt cho sức khỏe. Nhưng tắm ngâm quá lâu sẽ ra nhiều mồ hôi, làm cơ thể mất nước gây mệt mỏi. Quá nhiều khoáng chất thẩm thấu vào cơ thể, sẽ bị dư thừa gây phản tác dụng.

– Khi đang tắm cảm thấy cơ thể mệt mỏi, bất thường, Quý khách phải ngừng tắm ngay, lau khô người, mặc quần áo, đi lại thư giãn hoặc ngồi nơi thông thoáng, xoa bóp cơ thể nhẹ nhàng. Nếu run chân tay hoặc muốn ngất do tụt huyết áp, Quý khách phải yêu cầu nhân viên cho uống nước trà gừng nóng, vài phút sau Quý khách sẽ ổn định lại bình thường.

Những người không nên tắm nước khoáng nóng:

Người huyết áp thấp dưới 90/60mmHg

– Người huyết áp quá cao trên 180/100 mmHg

– Những người ốm yếu đi lại khó khăn

– Những người say rượu

– Những người đang sốt cao

– Những người mới bị xuất huyết

– Người tiền sử bị bệnh động kinh

– Những người tiền sử đột quỵ

– Người mắc bệnh cấp tính đang thời kỳ kịch phát

– Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối

– Phụ nữ trước hoặc trong và sau kỳ kinh nguyệt 3 ngày

VÌ SỨC KHỎE LÀ TRÊN HẾT – KHOA NIỆM RESORT XIN TÂM HUYẾT KHUYẾN CÁO:

QUÝ KHÁCH HÃY LÀ CÁC NHÀ TIÊU DÙNG THÔNG THÁI, KHÔNG NÊN TIN THEO NHỮNG LỜI QUẢNG CÁO, MÀ HÃY TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ – KHI QUÝ KHÁCH ĐẾN CÁC KHU NGHỈ DƯỠNG, NÊN LẤY MỘT LÍT NƯỚC Ở BỂ BƠI, VÀ MỘT CHÚT ĐỒ ĂN UỐNG CỦA NHÀ HÀNG NƠI ĐÓ, ĐEM ĐI XÉT NGHIỆM, (NHƯ NHIỀU NGƯỜI ĐÃ LÀM),QUÝ KHÁCH SẼ TỰ TÌM ĐƯỢC ĐIỂM DỪNG CHÂN NGHỈ DƯỠNG AN TÂM CHO SỨC KHỎE CỦA MÌNH VÀ GIA ĐÌNH.

Khoa Niệm Resort xin trân thành cảm ơn Quý khách !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Khoa Niệm Resort:

Khu 3 Thị Trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ

HOTLINE:

Nguyễn Đăng Khoa: 0963.678.899

Cao Văn Niệm: 0975.189.688

QUẢN LÝ:

Hoàng Thị Liên: 0977.597.805

Cao Thị Bàng: 0983.929.259

LỄ TÂN:

Hotline: 0978.395.213